Cách tạo email marketing bằng html là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề cách tạo email marketing bằng html. Trong bài viết này, hoclamweb.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp cách tạo email marketing bằng html mới nhất 2020.
Tổng hợp cách tạo email marketing bằng html mới nhất 2020
Trong bài này, tôi sẽ tut cho bạn cách để tạo ra một email HTML có tính cung cấp cao, đơn giản mà sẽ hoạt động trong mọi vận dụng email, gồm có tất cả các trình đọc mail và vận dụng trên thoại thông minh. Nó dùng Media Queries tối thiểu và một chiều rộng không cố định để đảm bảo khả năng tương thích tối đa.
Media Queries: Chỉ là một nửa phương pháp
Có những khi Media Queries là khá quá đủ để có được các email có tính đáp ứng, hoạt động trong iOS và các áp dụng mail trên Android, cả hai đều support Media Queries.
tính từ lúc đó, vừa mới có một sự gia tăng của các áp dụng email được tạo ra cho cả iOS và hệ thống Android, với các cấp độ hỗ trợ khác nhau cho các phương pháp phát triển email có tính cung cấp.
Đáng chú ý nhất là bản cải tiến mới nhất cho ứng dụng Gmail cho Android, được sử dụng nhiều trên Android (chiếm 11% trong tổng số). Nó chưa bao giờ support Media Queries, và luôn luôn chưa hỗ trợ, không những thế hiện giờ nó giảm dung lượng các mail của bạn xuống bằng mẹo nén click thước của bảng bao quanh để vừa với khu vực đủ sức xem của màn hình. Thật khó để làm chủ, và khi tất cả mail của bạn dựa trên Media Queries, thì nó cho ra một số hiệu quả rất khó chịu.
tại sao kích thước không cố định là phương pháp mới?
Tin tốt là bạn đủ nội lực design và xây dựng một mail trông háo hức ở mọi vận dụng email, gồm có cả những cái k support Media Queries. Bạn đủ sức sử dụng điều này bằng mẹo dùng một layout k cố định.
bên cạnh đó, có một vài nguyên tắt design mà bạn phải thực hiện. Những layout với các cột bằng nhau đó khi xếp chồng vào một cột không hoạt động tốt lắm khi sử dụng phương thức này. Nếu bạn có thể học mẹo sống mà không có chúng, thì có một số thiết kế rất kết quả đủ sức sử dụng việc rất tốt.
Dưới đây là những gì chúng ta sẽ thực hiện trong ngày hôm nay:
khởi đầu
Được rồi, chúng ta hãy kể từ đầu.
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
|
DOCTYPE html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> <html xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml"> <head> <meta http-equiv="Content-Type" nội dung="text/html; charset=utf-8" /> <tit>A Simple Responsive HTML Emailtít> <phong cách type="text/css"> body margin: 0; padding: 0; min-width: 100%!important; .content width: 100%; max-width: 600px; style> head> <body yahoo bgcolor="#f6f8f1"> <table width="100%" bgcolor="#f6f8f1" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"> <tr> <td> <table class="content" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" border="0"> <tr> <td> Hello! td> tr> table> td> tr> table> body> html> |
Những gì chúng ta đang tạo ra ở đây là trang cơ bản với header
, doctype
và bảng container với một màu nền được áp dụng (cho cả body và một bảng to bao quanh, vì định style cho thẻ body không được support đầy đủ). Để biết thêm thông tin về xây dựng cơ bản này, hãy nhìn thấy xây dựng một mẫu HTML email từ đầu.
Sau đó, tôi thêm bảng content chính của chúng ta vào giữa với tên lớp ‘content’.
Hãy quan tâm
note: Bạn sẽ thấy rằng trong tut này tôi sẽ đặt CSS trong phần head của ebook. Tôi thường đặt style trong head khi tôi có dự định tái dùng chúng, và đặt trực tiếp các phong cách chỉ dùng một lần.
cần thiết: Bất cứ khi nào bạn dùng các nguyên tắc CSS trong phần head của tài liệu, bạn phải dùng một tool để đưa toàn bộ chúng sang trực tiếp vào cuối của tiến trình. Nếu bạn dùng một dịch vụ như MailChimp hay Campaign Monitor, chúng sẽ auto phân phối để đưa các style thành trực tiếp cho bạn khi bạn nhập thiết kế của bạn. Bạn phải sử dụng điều này vì một số trình đọc mail, chẳng hạn như Gmail, sẽ bỏ qua hoặc loại bỏ content của thẻ.
nguồn: webdesign.tutsplus.com